Sắp ra mắt AEON MALL thứ hai tại Hà Nội

Dự kiến cuối tháng 11 này, AEON MALL Hà Đông (Hà Nội) sẽ chính thức đi vào hoạt động, trở thành trung tâm thương mại (TTTM) thứ hai tại Hà Nội và thứ năm tại Việt Nam do Tập đoàn AEONMALL Việt Nam quản lý và điều hành.

Chú thích ảnh

Theo công bố, không gian của AEON MALL Hà Đông thiết kế bao gồm nhiều khu vực khác nhau; mỗi nơi đều mang một phong cách riêng biệt, lấy cảm hứng từ đặc trưng của khu vực Hà Đông. Đây là mong muốn đa dạng hóa dịch vụ và tạo nên một trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng.

Khu trung tâm mua sắm được xây dựng trên 4 tầng, chia theo 4 sảnh chính: Sảnh Mặt Trời nằm cạnh bãi đỗ xe ngoài trời, sảnh Mặt Trời được xem như cửa vào chào đón những vị khách tới TTTM; Sảnh Tương Lai sở hữu một trong những điểm nổi bật của AEON MALL Hà Đông – màn hình LED cao 12m cùng nhiều màn hình được lắp đặt xung quanh sảnh; Sảnh Vườm Ươm được thiết kế như một khu vườn nhỏ nhiều cây xanh, là hi vọng truyền cảm hứng cho khách hàng sẽ sống “xanh hơn”; Sảnh Tơ Lụa lấy cảm hứng từ lịch sử lâu đời hàng trăm năm của lụa Hà Đông, có thiết kế nhằm mang tới cảm giác thoải mái như được bao quanh bởi lụa.

Đến với AEON MALL Hà Đông, khách hàng sẽ có những phút giây vui vẻ bên gia đình và bạn bè với nhiều hoạt động khác nhau: mua sắm, vui chơi, xem phim... Hệ thống 78 nhà hàng lớn nhỏ và không gian 1.000 chỗ ngồi tại Vườn Ẩm Thực tạo nên không gian thư giãn trọn vẹn.

Theo như thiết kế, không gian trung tâm cũng được tối ưu hóa theo phương châm “Khách hàng là trên hết”, mang đến sự tiện nghi cho mọi đối tượng. Hệ thống chỉ dẫn bao gồm: 2 màn hình LED cỡ lớn tại lối vào trung tâm và sảnh Tương Lai, 16 bảng điện tử treo dọc hành lang và tổng cộng 68 màn hình khác trong đó có 42 bảng chỉ dẫn điện tử cảm ứng tiện cho người sử dụng. Không gian vệ sinh đa tiện ích, bao gồm phòng chăm trẻ cho các gia đình với trẻ em nhỏ, phòng trang điểm bố trí riêng trong nhà vệ sinh nữ, và những hệ thống tiếp cận dành cho người khuyết tật hoặc người cao tuổi. Wifi miễn phí toàn bộ TTTM cũng một nỗ lực của AEONMALL Việt Nam để tạo ra trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

“Cuối cùng, toàn bộ không gian trong TTTM và đặc biệt trung tâm sảnh chính tràn ngập màu xanh, với mong muốn truyền cảm hứng tới khách hàng thêm nhận thức về môi trường xanh và sống thiết thực hơn tới cộng đồng”, đại diện AEON MALL Hà Đông chia sẻ.

Thúc đẩy thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào AEON Mall
Thúc đẩy thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào AEON Mall

Ngày 11/10, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp cùng Tập đoàn AEON - Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Bàn giải pháp thúc đẩy, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống bán lẻ hiện đại trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN