Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola – Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola – vừa thông báo Khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Chú thích ảnh

Khoản tài trợ từ Quỹ Coca-Cola được sử dụng nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại TP. Hồ Chí Minh về tiêm vắc-xin phòng COVID-19 và hỗ trợ cho công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19, góp phần ngăn chặn hoặc làm chậm sự lây nhiễm của dịch bệnh. Khoản viện trợ sẽ được triển khai trong 6 tháng từ tháng 10/2021 đến tháng 4/2022 tại TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến sẽ có 35.000 người dân,  3.000 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ, nhân viên y tế được hưởng lợi từ chương trình.

Trước đó, Quỹ Coca-Cola đã đóng góp 16 tỷ đồng nhằm hỗ trợ các hoạt động ngăn chặn sự lây nhiễm của dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam, trong đó đã gửi tặng hơn 37.000 sản phẩm nước giải khát, hàng nghìn vật phẩm y tế và sát khuẩn, khẩu trang, các phương tiện bảo hộ cá nhân cho các bệnh viện, khu vực cách ly và cộng đồng.

Tính đến nay, Quỹ Coca-Cola toàn cầu đã đóng góp hơn 70 triệu USD để hỗ trợ các tổ chức địa phương, những cộng đồng chịu nhiều tác động từ dịch COVID-19 trên khắp thế giới.

Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới
Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

Coca-Cola® vừa ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN