Coca-Cola Việt Nam tạm dừng hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Ngày 20/3/2020 Coca-Cola Việt Nam thông báo tạm dừng các hoạt động quảng cáo, tập trung nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Bước đầu, công ty sẽ hợp tác với T.Ư. Hội Chữ thập đỏ quyên góp các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn, thức uống dinh dưỡng, trị giá hơn 7 tỷ đồng cho đội ngũ y bác sĩ, Trung tâm y tế và các khu vực cách ly tập trung tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Chú thích ảnh

Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 200.000 khẩu trang, 98.000 cục xà phòng, 18.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 13.000 bình rửa tay khô và các sản phẩm nước uống chất lượng cao.

Coca-Cola quyết định dừng các hoạt động quảng cáo tại Việt Nam và toàn Đông Nam Á trong ít nhất một tháng tới. Tại Đông Nam Á, Coca-Cola dự kiến sẽ tái phân bổ hơn 5 triệu USD để hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

Coca-Cola ra mắt nước tăng lực Coca-Cola Energy Bừng tỉnh năng lượng, cực đỉnh vị ngon tại Việt Nam
Coca-Cola ra mắt nước tăng lực Coca-Cola Energy Bừng tỉnh năng lượng, cực đỉnh vị ngon tại Việt Nam

Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy. Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN