Prudential Việt Nam công bố kết quả quay số chương trình ‘Trao nhiều vì yêu thương’

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng của chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương". 

Chú thích ảnh

Tại chương trình, Prudential đã tìm ra 33 khách hàng may mắn nhất trao tặng những giải thưởng hiện kim vô cùng giá trị trong những ngày đầu năm mới.  

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai từ ngày 01/10/2020 - 31/12/2020.  Sau ba tháng diễn ra, chương trình đã đi đến chặng cuối với những vòng quay số kịch tính và tìm ra chủ nhân của những phần quà hấp dẫn.

Trong đó, 3 giải thưởng giá trị nhất "Vì YÊU đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng tiền mặt đã thuộc về các khách hàng: Khách hàng Hoàng Thị Vân – tỉnh Phú Thọ - MSDT: 74928739001; Khách hàng Vũ Văn Tuyến – tỉnh Quảng Ninh – MSDT: 74856174001; Khách hàng Nguyễn Khắc Phi – tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu – MSDT: 74844920001

Ngoài ra, 10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt) và 20 giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt) cũng đã lần lượt tìm được được chủ nhân may mắn.

Với tổng giải thưởng trị giá 12 tỷ đồng bao gồm Quà tặng liền tay và Quay số trúng thưởng. Chỉ trong vòng 21 ngày bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mại, Prudential đã trao hết toàn bộ 100 phần “Quà tặng liền tay” là 5 chỉ vàng 24k SBJ cho những khách hàng may mắn. Và đặc biệt, thu nhận về 63.535 mã số dự thưởng (MSDT) từ 32.082 hợp đồng tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng”

Ngày 8/1 vừa qua, Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục PRU–Hành trang trưởng thành – một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng Quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là Quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.

Trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 1 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên.

Chương trình diễn ra từ ngày 8/1/2021 đến hết ngày 30/4/2021. Bộ giải mã gen sẽ giúp bố mẹ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích để có những kế hoạch phù hợp giúp tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con.
Prudential Corporation Asia áp dụng công nghệ số nhằm nâng cao chăm sóc sức khỏe ở châu Á
Prudential Corporation Asia áp dụng công nghệ số nhằm nâng cao chăm sóc sức khỏe ở châu Á

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 11 tháng 1 năm 2021 – Prudential Corporation Asia (Tập đoàn Prudential châu Á – Prudential) vừa công bố Báo cáo The Pulse of Asia – The Health of Asia Barometer (tạm dịch Nhịp đập của châu Á- Phong vũ biểu về sức khỏe của châu Á) do The Economist Intelligence Unit (EIU) thực hiện, nhấn mạnh cơ hội chưa từng có mà các công nghệ y tế kỹ thuật số mang lại để cải thiện khả năng chăm sóc sức khỏe ở châu Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN