Propzy - Ứng dụng giao dịch bất động sản đột phá tại thị trường Việt Nam

Khi công nghệ 4.0 trở thành xương sống trong nhiều ngành nghề thì lĩnh vực bất động sản (BĐS) cũng không là ngoại lệ. Tiên phong trong việc xây dựng ứng dụng thông minh, Propzy là nền tảng giao dịch làm thay đổi diện mạo ngành địa ốc một cách mạnh mẽ.

Ứng dụng bất động sản dẫn đầu xu hướng

Theo JLL Việt Nam, Công ty nghiên cứu, tư vấn về BĐS, chỉ trong 9 tháng đầu năm 2018 có tới 5.000 doanh nghiệp BĐS được thành lập mới, tăng gần 42% so với cùng kỳ năm trước, chiếm khoảng 5,1% tổng số doanh nghiệp mới thành lập. Trong sự phát triển không ngừng của thị trường BĐS, một nghiên cứu chung của Google và Hiệp hội BĐS Mỹ (NAR) đã chỉ ra rằng có sự dịch chuyển trong hành vi tìm kiếm thông tin của người tiêu dùng. Cụ thể, cứ 10 người có nhu cầu mua BĐS thì có tới 9 người sử dụng Internet là công cụ chủ yếu để dẫn đến quyết định mua bán.

Chú thích ảnh
Ra mat trung tam giao dich Propzy Trường Chinh.

Nắm bắt được xu hướng phát triển tiềm năng đó, ông John N.Le - người được mệnh danh là “Cỗ máy Start up” và thuộc Top 40 doanh nhân thành đạt tại Mỹ, đã sáng lập ra Propzy - một ứng dụng chuyên biệt về BĐS giúp kết nối người mua và người bán lại với nhau, đảm bảo giao dịch an toàn, nhanh chóng và minh bạch.

Về thị trường BĐS Việt Nam, nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, điểm yếu nhất của thị trường hiện nay là thiếu thông tin, không minh bạch và bất ổn. Thực tế chứng minh rằng, dù thị trường có hàng trăm trang thông tin về BĐS nhưng không phải ai cũng có thể tìm, thuê hay mua được căn nhà phù hợp nhu cầu một cách dễ dàng.

Chính những bất cập của thị trường đã tạo tiền đề cho sự ra đời của ứng dụng Propzy, giúp giải đáp bài toán về nhu cầu tìm kiếm BĐS của người dùng. Ra đời từ tháng 7/2015, Propzy nhanh chóng trở thành ứng dụng giao dịch BĐS hàng đầu Việt Nam khi không chỉ giúp chuẩn hóa quá trình mua bán BĐS, kết nối trực tiếp người mua và người bán với nhau mà còn xây dựng cổng dữ liệu BĐS lớn nhất Việt Nam với đa dạng sản phẩm từ các phân khúc bằng nguồn thông tin minh bạch.

Chiếm giữ ngôi vị “anh cả” trên thị trường

Propzy ra đời là chiếc cầu nối minh bạch, chất lượng và thuận tiện kết nối người mua và người bán một cách nhanh chóng nhờ nền tảng công nghệ. Cụ thể, người mua sau khi xác định nhu cầu về khu vực, diện tích, giá cả, hướng nhà,… trên ứng dụng Propzy bằng điện thoại hay máy tính cá nhân sẽ nhận được các gợi ý chính xác về căn hộ bởi mọi bất động sản đăng bán đều được kiểm định với độ tin cậy cao. Tiếp đến khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn của Propzy liên lạc và hướng dẫn người mua đến xem nhà, hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Về phía người bán sẽ dễ dàng theo dõi những phản hồi từ thị trường về BĐS của họ. Đồng thời, tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian nhưng vẫn tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu.

Là “ông lớn” dẫn đầu về ứng dụng BĐS, nhưng tham vọng của Propzy không dừng lại đó. Người “anh cả” này khát khao trở thành nền tảng công nghệ cho người dùng khắp khu vực Đông Nam Á trong tất cả mọi lĩnh vực BĐS. Để thực hiện hoài bão này, Propzy đang bắt đầu mở rộng các trung tâm giao dịch ở TP Hồ Chí Minh và “phủ sóng” khắp Việt Nam. Đáng chú ý, tính từ 2016 đến hiện tại, Propzy đã chính thức ra mắt 12 trung tâm giao dịch trong số tổng 18 trung tâm giao dịch đã đi vào hoạt động.

Không chỉ “đánh” vào các quận trung tâm, Propzy bắt đầu cuộc “chinh phục” các khu vực quận 12 bằng việc ra mắt Trung tâm giao dịch tại Trường Chinh vào ngày 22/12/2018. Trước đó, Propzy cũng đã tiến hành mở rộng các Trung tâm giao dịch ở Thủ Đức. Tiến tới sẽ ra mắt tại các quận 7, quận 4 và quận 8.

Hiện tại, văn phòng chính của Propzy ở số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11. Không chỉ mở rộng về mặt quy mô cơ sở, Propzy còn nổi tiếng bởi môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo. Chính đội ngũ này giúp đảm bảo các công việc liên quan đến công nghệ, đặc biệt là thuật toán phân tích khách hàng đã làm nên sự khác biệt của Propzy. Tự tin với châm ngôn “minh bạch”, Propzy đảm bảo đi đến mục tiêu cuối cùng là người tiêu dùng luôn được hưởng lợi nhiều nhất. Bởi lẽ, với Propzy “Công nghệ chỉ là công cụ, con người mới là ưu tiên” trong mọi hoạt động và Propzy sẽ là trợ thủ đắc lực cho mỗi người mua trong thời đại 4.0 này.

Phú Long triển khai dự án quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365
Phú Long triển khai dự án quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365

Ngày 17/12 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long, với ứng dụng giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng Dynamics 365.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN