Đại diện các bên kí kết hợp tác đẩy mạnh kết nối với cơ quan quản lý, tổ chức các hội thảo đào tạo...
Theo bà Trần Thị Đan Thanh, trong thời gian tới, CLB KOLs và KOCs Việt Nam sẽ tập trung đẩy mạnh kết nối với cơ quan quản lý, tổ chức các hội thảo đào tạo, chia sẻ kiến thức và xây dựng chương trình cố vấn nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ KOLs/KOCs. Trong đó, CLB sẽ ưu tiên hàng đầu cho việc hình thành môi trường chuyên nghiệp, nơi KOLs/KOCs có thể trau dồi kỹ năng sáng tạo, tiếp cận cơ hội hợp tác kinh doanh và được bảo vệ quyền lợi chính đáng.
Ngoài ra, CLB sẽ triển khai hệ thống thông tin KOLs/KOCs, cung cấp cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp để hỗ trợ trong việc chọn lựa, đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông. Đồng thời, bà và CLB sẽ định hướng chiến lược về chuẩn mực ứng xử, phát triển cộng đồng KOLs/KOCs bền vững.
“KOLs/KOCs không chỉ đóng vai trò trung gian giữa thương hiệu và người tiêu dùng, mà còn tạo sức ảnh hưởng tích cực về mặt xã hội. “Với vị trí mới, tôi mong muốn cùng Câu Lạc Bộ KOLs và KOCs Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái chuyên nghiệp, đảm bảo tính minh bạch, mang lại lợi ích dài lâu cho cả cộng đồng sáng tạo lẫn doanh nghiệp”, bà Trần Thị Đan Thanh cho biết thêm.
Bà Trần Thị Đan Thanh hiện là người dẫn dắt MVOT GROUP, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giải pháp chuyển đổi số và thương mại điện tử, tập trung vào việc kết nối chuỗi cung ứng, xây dựng nền tảng D2C (Direct-to-Consumer) cho các đối tác. Vừa qua, MVOT GROUP đã đạt nhiều dấu ấn trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tối ưu hóa hoạt động quảng cáo, quản lý kênh bán hàng đa nền tảng cũng như xây dựng nội dung tương tác dành cho người tiêu dùng.
Kinh nghiệm và uy tín của bà Đan Thanh trong việc thiết lập mô hình hợp tác chặt chẽ giữa doanh nghiệp, thương hiệu và cộng đồng sáng tạo nội dung được đánh giá là nền tảng quan trọng, giúp bà đảm nhiệm tốt vai trò Trưởng ban chủ nhiệm Câu lạc bộ KOLs và KOCs Việt Nam.