Phát triển đa dạng mô hình bán lẻ

​​​​​​​Thông qua việc tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Chú thích ảnh
AEON Nguyễn Văn Linh là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON nằm trong TTTM Cresent Mall, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày 2/4/2024, AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại Quận 7 (TP Hồ Chí Minh).

Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP Hồ Chí Minh, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023), nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam.

Thông qua việc tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn AEON - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”, vừa giúp đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị, vừa cung cấp các sản phẩm chất lượng, cùng các dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Sở hữu không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000m2, AEON Nguyễn Văn Linh gồm 2 khu vực chính: Siêu thị gần 2.000m2 và Khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200m2.

Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, tại AEON Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Checkout), giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn chỉ trong 1 tiếng khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.

Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, AEON Nguyễn Văn Linh còn sở hữu đa dạng tiện ích, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7. Không chỉ là điểm đến mua sắm, AEON Nguyễn Văn Linh cũng là địa điểm lý tưởng để khách hàng thư giãn, tận hưởng thời gian bên gia đình và người thân.

Đặc trưng tại các TT BHTH & ST của AEON Việt Nam là Khu ẩm thực tự chọn (Delica, Sushi và Bakery) cùng sức chứa 200 chỗ ngồi, mang đến đa dạng món ngon để khách hàng thoải mái chủ động lựa chọn theo sở thích. Các món ăn nổi tiếng từ đa dạng nền văn hóa của các quốc gia khác nhau gồm sushi, sashimi,.., món Việt, món Hàn (topokki, kimchi). Bên cạnh đó còn những set/combo đồ ăn sẵn để các thành viên trong gia đình, bạn bè có thể mua và thưởng thức ngay cùng nhau.

Lần đầu tiên tại AEON Nguyễn Văn Linh, AEON Việt Nam giới thiệu mô hình Reward kitchen mang đến hương vị ẩm thực chuẩn nhà hàng, nơi mỗi món ăn là một món quà, vừa thơm ngon vừa lành mạnh cho sức khoẻ, khách hàng có thể nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua.

Khu Delica còn sở hữu quầy Bakery chuyên phục vụ các loại bánh, đồ ngọt thơm ngon đủ phong cách Á - Âu phù hợp sở thích đa dạng của khách hàng. AEON Nguyễn Văn Linh cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng qua các ứng dụng giao thức ăn của các đối tác nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực Quận 7, Khu vực siêu thị bao gồm đa dạng sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các sản phẩm cao cấp, tươi ngon và tiện lợi như thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…

Ngoài ra còn có khu vực giới thiệu các sản phẩm OCOP từ nhiều địa phương và đạt tiêu chuẩn AEON, thực phẩm chế biến sẵn (RTE – Ready to eat), sản phẩm đã qua sơ chế để sẵn sàng chế biến (RTC – Ready to cook), các mặt hàng đông lạnh, đóng gói sẵn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong cuộc sống bận rộn.

 

AEON Việt Nam được vinh danh tại 'Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023’
AEON Việt Nam được vinh danh tại 'Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith 2023’

Tối 20/10 vừa qua, AEON Việt Nam đã được vinh danh tại “Giải thưởng văn hóa khai vấn xuất sắc Marshall Goldsmith” – giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức xuất sắc trong việc xây dựng thành công văn hóa khai vấn, thúc đẩy tài năng và khai phóng tiềm năng con người để đảm bảo sự phát triển bền vững cho nhân tài và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN