P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chiến dịch sẽ được triển khai tại 5 thị trường tại Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Chú thích ảnh

Kể từ khi dịch COVID-19 xảy ra, bên cạnh nhiều vai trò và trách nhiệm khác trong cuộc sống, phụ nữ cũng đã gia tăng trách nhiệm gánh vác công việc nhà thêm đến 75%. Để minh họa thêm tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc chia sẻ trách nhiệm này, chiến dịch cũng giới thiệu một video hướng dẫn các thành viên trong gia đình hiểu, chia sẻ và giải quyết việc nhà cùng nhau.

Bên cạnh đó, Shopee nhận thấy rằng phụ nữ là những người mua sắm tích cực nhất trên nền tảng trong các danh mục sản phẩm như đồ gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh khác. Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch này, Shopee cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc đáo để đem lại  cảm hứng cho người dùng như: Mã giảm giá, quà tặng độc quyền từ P&G, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác từ chương trình trò chơi Shopee Máy gắp thú trên ứng dụng Shopee.

L’Oreal và Shopee ghi nhận sự hưởng ứng tích cực 'Chính nữ - Vì bạn xứng đáng'
L’Oreal và Shopee ghi nhận sự hưởng ứng tích cực 'Chính nữ - Vì bạn xứng đáng'

Ngày 10/3, Shopee đã hợp tác với thương hiệu L'Oreal triển khai chiến dịch Ngày Hội Thương Hiệu mang chủ đề "Chính Nữ - Vì bạn xứng đáng" nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực. Chiến dịch trực tuyến này đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh của người phụ nữ bằng những câu chuyện truyền cảm hứng được chia sẻ rộng rãi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN