L’Oreal và Shopee ghi nhận sự hưởng ứng tích cực 'Chính nữ - Vì bạn xứng đáng'

Ngày 10/3, Shopee đã hợp tác với thương hiệu L'Oreal triển khai chiến dịch Ngày Hội Thương Hiệu mang chủ đề "Chính Nữ - Vì bạn xứng đáng" nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực. Chiến dịch trực tuyến này đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh của người phụ nữ bằng những câu chuyện truyền cảm hứng được chia sẻ rộng rãi.

Chú thích ảnh

Trong vòng 3 ngày từ 2- 4/03, sự kiện đã thu hút hơn 800.000 lượt truy cập vào trang bán hàng của L’Oreal trên Shopee. Để tăng cường độ nhận biết của chiến dịch, L’Oreal đã khai thác tối đa các công cụ tương tác và phạm vi tiếp cận người dùng rộng rãi của Shopee nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Ian Ho, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi có thể hợp tác với các thương hiệu có chiến lược hoạt động như L’Oreal để thúc đẩy những tác động tích cực cho cộng đồng người dùng. Đồng thời, ghi nhận sự gia tăng về mặt số lượng và mức độ tương tác tại các buổi phát trực tiếp cũng như các trò chơi may mắn độc quyền trên nền tảng. Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác với các thương hiệu đối tác và tiếp tục thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa trong tương lai”.

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường TMĐT Việt Nam trong năm 2021
Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường TMĐT Việt Nam trong năm 2021

Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee đưa ra 3 dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) trong năm 2021.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN