Trong vòng 3 ngày từ 2- 4/03, sự kiện đã thu hút hơn 800.000 lượt truy cập vào trang bán hàng của L’Oreal trên Shopee. Để tăng cường độ nhận biết của chiến dịch, L’Oreal đã khai thác tối đa các công cụ tương tác và phạm vi tiếp cận người dùng rộng rãi của Shopee nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.
Ian Ho, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi có thể hợp tác với các thương hiệu có chiến lược hoạt động như L’Oreal để thúc đẩy những tác động tích cực cho cộng đồng người dùng. Đồng thời, ghi nhận sự gia tăng về mặt số lượng và mức độ tương tác tại các buổi phát trực tiếp cũng như các trò chơi may mắn độc quyền trên nền tảng. Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác với các thương hiệu đối tác và tiếp tục thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa trong tương lai”.