03:17 16/03/2021
Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chiến dịch sẽ được triển khai tại 5 thị trường tại Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.
Kể từ khi dịch COVID-19 xảy ra, bên cạnh nhiều vai trò và trách nhiệm khác trong cuộc sống, phụ nữ cũng đã gia tăng trách nhiệm gánh vác công việc nhà thêm đến 75%. Để minh họa thêm tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc chia sẻ trách nhiệm này, chiến dịch cũng giới thiệu một video hướng dẫn các thành viên trong gia đình hiểu, chia sẻ và giải quyết việc nhà cùng nhau.
Bên cạnh đó, Shopee nhận thấy rằng phụ nữ là những người mua sắm tích cực nhất trên nền tảng trong các danh mục sản phẩm như đồ gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh khác. Theo đó, trong khuôn khổ chiến dịch này, Shopee cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc đáo để đem lại cảm hứng cho người dùng như: Mã giảm giá, quà tặng độc quyền từ P&G, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác từ chương trình trò chơi Shopee Máy gắp thú trên ứng dụng Shopee.
|
Copyright 2025 Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017.
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753. Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com. © Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
|