Ước tính, PepsiCo Foods Việt Nam đã đầu tư hơn 500 triệu đồng cho dự án, trao tặng 10 phần quà cho học sinh giỏi, 300 cuốn sách và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.
Đây là năm thứ 10 liên tiếp doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vì cộng đồng tại Tây Nguyên, vùng nguyên liệu khoai tây trọng điểm với hơn 1.500 hộ nông dân tham gia mỗi năm.
Chương trình cộng đồng của PepsiCo Foods Việt Nam tại trường tiểu học Phan Bội Châu (Đắk Lắk)
Bên cạnh chương trình cộng đồng thiết thực, PepsiCo còn hỗ trợ nông dân thông qua chương trình nông nghiệp xanh trồng khoai tây bền vững từ năm 2008. Nông dân được cung cấp giống, kỹ thuật canh tác ứng dụng công nghệ tiên tiến - thích ứng với biến đổi khí hậu, và bao tiêu đầu ra, giúp sản lượng đạt 35.000 tấn khoai trên 1.500 ha, đảm bảo sinh kế bền vững và thu nhập ổn định bên cạnh an toàn về sức khỏe cho mình, gia đình và môi trường xung quanh.
Theo ông Nguyễn Kim Hành, Giám đốc Nông nghiệp PepsiCo Food Việt Nam cho biết, PepsiCo luôn đồng hành cùng cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội mang lại sự phát triển bền vững của cộng đồng tròn 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2024.