Chính thức thành lập vào năm 2000, với sự tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên, nhãn hàng đến nay đã chiếm 22% thị phần doanh thu. Để đạt được kết quả này, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt, thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Điều này đã giúp NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.
Cũng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.