NutiFood trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Ngày 10/7, tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt”, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.

Chú thích ảnh

Chính thức thành lập vào năm 2000, với sự tận tuỵ trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên, nhãn hàng đến nay đã chiếm 22% thị phần doanh thu. Để đạt được kết quả này, NutiFood đã chọn một hướng đi khác biệt, thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Điều này đã giúp NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.  

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

NutiFood hợp tác đầu tư sản xuất sữa mở rộng thị trường xuất khẩu
NutiFood hợp tác đầu tư sản xuất sữa mở rộng thị trường xuất khẩu

Ngày 11/9, tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Backahill (Thụy Điển) về hợp tác đầu tư sản xuất sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu, châu Á.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN