Nu Skin Việt Nam tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo

Hưởng ứng tinh thần “Ngày làm vì những điều tốt đẹp - Force For Good Day” - hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của Nu Skin toàn cầu, Nu Skin Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo tại hai văn phòng TP.HCM và Hà Nội, diễn ra ngày 12/6 và 13/6/2025. 

Sự kiện được tổ chức nhân Ngày Quốc tế Người hiến máu (14/6), nhằm tôn vinh và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện.

Chú thích ảnh

Trong chương trình tổng cộng 128 đơn vị máu đã được hiến tặng. Ngoài ra, Nhà Phân Phối cùng nhân viên công ty còn gây quỹ được 12.800.000 VNĐ đóng góp cho VCF SE trong việc cung cấp dịch vụ y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa. Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện Truyền Máu Huyết Học Trung Ương đã đồng hành cùng Nu Skin Việt Nam và VCF SE trong  sự kiện này.

Hoạt động hiến máu cũng nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp, thể hiện trọn vẹn tinh thần mà Nu Skin hướng đến: lan tỏa thiện nguyện, kết nối những nghĩa cử cao đẹp và đóng góp cho cộng đồng. Trước đó, trong năm 2025, đội ngũ Làm vì những điều tốt đẹp đã quyên góp 114 triệu đồng thông qua hoạt động chạy online, hơn 1500 cuốn sách và truyện (trong ảnh) dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, và 3.542.000.000 đồng để giúp 70 bé bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội sống khỏe mạnh.

Hành trình 12 năm của Nu Skin Việt Nam
Hành trình 12 năm của Nu Skin Việt Nam

Nu Skin Việt Nam đã kỷ niệm 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Success Seminar 2025. Với chủ đề "Be The One" Nu Skin khuyến khích các cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân để đạt được mục tiêu và đóng góp giá trị tích cực cho xã hội. Dịp này Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN