
Trong 12 năm qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới, phát triển và mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến. Công ty đã hỗ trợ và tạo cơ hội phát triển bền vững cho các Nhà liên kết Thương hiệu, đồng thời tận dụng công nghệ để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.
Từ năm 2013 đến nay, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp 44,728 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam, giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, còn có các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp.
Trong năm 2025, Nu Skin Việt Nam tập trung phát triển theo ba trụ cột chính: xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo, mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua công nghệ, và đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội. Công ty tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực ageLoc Trme, LumiSpa iO, chương trình Affiliates, ARO – Loyalty Program, để tạo dựng một cộng đồng khách hàng gắn kết và phát triển bền vững.