Hành trình 12 năm của Nu Skin Việt Nam

Nu Skin Việt Nam đã kỷ niệm 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Success Seminar 2025. Với chủ đề "Be The One" Nu Skin khuyến khích các cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân để đạt được mục tiêu và đóng góp giá trị tích cực cho xã hội. Dịp này Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Chú thích ảnh

Trong 12 năm qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới, phát triển và mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến. Công ty đã hỗ trợ và tạo cơ hội phát triển bền vững cho các Nhà liên kết Thương hiệu, đồng thời tận dụng công nghệ để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Từ năm 2013 đến nay, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp 44,728 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam, giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có cuộc sống khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, còn có các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp.

Trong năm 2025, Nu Skin Việt Nam tập trung phát triển theo ba trụ cột chính: xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo, mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua công nghệ, và đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội. Công ty tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực ageLoc Trme, LumiSpa iO, chương trình Affiliates,  ARO – Loyalty Program, để tạo dựng một cộng đồng khách hàng gắn kết và phát triển bền vững.

Nu Skin Việt Nam trao tặng 2.000 chai Scion Intimate Gentle Wash cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Nu Skin Việt Nam trao tặng 2.000 chai Scion Intimate Gentle Wash cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nu Skin Việt Nam vừa trao tặng 2000 chai dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion Intimate Gentle Wash cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, sẽ giúp chị em giữ vệ sinh và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN