Nu Skin Việt Nam tiếp tục tài trợ hơn 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Trong sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại Việt Nam, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam Bùi Quốc Thắng cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, những năm gần đây chúng tôi đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ giúp chúng tôi triển khai hàng loạt cải tiến, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng hiện tại, mà còn giúp các Nhà liên kết Thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng”.

Chú thích ảnh

Năm 2024 cũng là 40 năm hình thành, phát triển của Tập đoàn Nu Skin, Nu Skin liên tục đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm 6S, ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm, sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.

Dịp này Nu Skin Việt Nam đã trao tặng 4,886 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nâng tổng số tài trợ cho chương trình lên hơn 41 tỷ đồng tính từ năm 2013, giúp phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. 

Nu Skin Việt Nam tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Nu Skin Việt Nam tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin trị giá hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 – 10/2023.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN