Suốt 10 qua Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, là một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Nu Skin Việt Nam đã đầu tư, ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các Nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số, mọi hoạt động kinh doanh được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin mua hàng, nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác nhanh chóng, tiện lợi.
Nu Skin Việt Nam còn ghi dấu bởi những đóng góp lớn cho cộng đồng, tiếp tục trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh cho nhiều em nhỏ kém may mắn. Từ năm 2013 đến nay Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho chương trình hơn 36,3 tỷ đồng.
Trong tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích hợp Hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức khỏe – Sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh Liên kết Thương hiệu năng động, hấp dẫn.