Nhiều quà tặng trong dịp khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm

Ngày 10/11, tại số 1 Bà Triệu (Hà Nội), UNIQLO Hoàn Kiếm đã khai trương, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội và cửa hàng bán lẻ thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

“UNIQLO Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng quan trọng và có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hơn cả một cửa hàng mới, đó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, giao thoa và tôn vinh nét đẹp văn hóa của hai nước Việt Nam - Nhật Bản. Cửa hàng là điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón du khách trong và ngoài nước, những người yêu thích khám phá vẻ đẹp của Hà Nội; qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động du lịch tại Thủ đô”, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.

Chú thích ảnh
UNIQLO Hoàn Kiếm tại số 1 Bà Triệu (Hà Nội).

Trong ngày khai trương cửa hàng mới, UNIQLO sẽ giới thiệu Bộ sưu tập (BST) UTme! gồm các thiết kế chiến thắng từ UTme!.

Cũng tại đây, lần đầu tiên UNIQLO Coffee được triển khai bên trong không gian cửa hàng. Khách hàng và khách tham quan vừa có thể đắm chìm trong không gian văn hóa, nghệ thuật, mua sắm, vừa có thể thưởng thức trọn vẹn vị cà phê như một nét văn hóa rất riêng của Việt Nam.

Trong 3 ngày đầu khai trương, với mỗi hóa đơn trên 1.799.000 VNĐ, khách hàng có cơ hội nhận được 1 chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn, một biểu tượng đặc trưng của hồ Hoàn Kiếm.

PV
Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 ấn tượng của UNIQLO
Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 ấn tượng của UNIQLO

Ngày 30/8, tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN