Người dùng Việt ngày càng thích trải nghiệm '5 sao' của Xanh SM

Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.

Từ sợ taxi tới… nghiện xe điện của Xanh SM

Với sự xuất hiện dịch vụ taxi điện Xanh SM, ngày càng nhiều khách hàng Việt đã tìm thấy “cửa sáng” để đáp ứng nhu cầu di chuyển của bản thân.

Công việc bận rộn, anh Long (TP Hồ Chí Minh) coi taxi là nơi tranh thủ nghỉ ngơi, chợp mắt trước khi tới văn phòng làm việc.

“Từ nhà tới chỗ làm mất 30 phút, tôi luôn tranh thủ được một giấc ngủ ngắn trên xe để tái tạo năng lượng. Vì thế tôi cần một một chiếc taxi sạch sẽ, chỗ ngồi rộng rãi, bớt được nhiều tiếng ồn và đặc biệt tài xế phải lịch sự, biết khách hàng cần gì. Đó là lí do tôi đã trở thành khách quen của Xanh SM một năm qua”, anh Long chia sẻ.

Xe cũ, xe hôi từng là ám ảnh của chị Hoàng Phương (Hà Nội). Tuy nhiên, kể từ khi biết đến Xanh SM, taxi điện nhanh chóng trở thành phương tiện chính của gia đình chị.

“Một lần có người bạn giới thiệu đi thử taxi điện Xanh SM, bất ngờ vì xe sạch sẽ, tài xế rất nhiệt tình, đi cả chuyến khỏe re. Rất nhiều lần trải nghiệm sau đó tôi đều cảm nhận được điểm chung này”, chị Phương nói. 

Nhiều khách hàng còn ví von, nếu “chấm” sao nhưng chuẩn khách sạn thì Xanh SM xứng đáng 5 sao trong mảng dịch vụ taxi tại thị trường trong nước bởi những trải nghiệm mà hãng xe mang lại cho khách hàng.

Chú thích ảnh

Giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Xuất hiện khi thị trường gọi xe công nghệ được đánh giá là gần như đã bão hoà và không có bước nhảy vọt, việc chiếm được thị phần là mục tiêu không dễ dàng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là với thương hiệu mới như Xanh SM. 

Tuy nhiên, những gì mà tân binh của thị trường làm được đã khiến cả thị trường ngạc nhiên. Hãng taxi điện Việt nhanh chóng chiếm tới 32% tỷ lệ thâm nhập thị trường trong nửa đầu năm 2024, đứng số 2 thị trường và hơn xa những doanh nghiệp xếp phía sau.

Quan trọng là cách Xanh SM thuyết phục người dùng Việt. Sự mới mẻ là điều khiến nhiều khách hàng tò mò trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, những trải nghiệm khác biệt và chất lượng dịch vụ vượt trội là yếu tố then chốt giữ chân người dùng đồng hành lâu dài với một thương hiệu mới như Xanh SM.

Tới nay, hãng taxi thuần điện đã trực tiếp khai thác tại 45 tỉnh thành, song những tiêu chuẩn vẫn được duy trì và áp dụng đồng nhất: từ lời chào khi xác nhận chuyến, lên xe, điều chỉnh nhiệt độ và âm thanh bên trong không gian xe, đến kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hàng tuần cho phương tiện.

Ngay cả khi mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp hay đối tác cá nhân tham gia vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform, nâng tổng số tỉnh thành có hiện diện của taxi điện lên con số 55, các tiêu chí này vẫn thống nhất và đảm bảo tốt.

Với những lợi ích vượt trội mà Xanh SM mang lại, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người dùng Việt ưa chuộng taxi điện của nền tảng gọi xe có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường hiện nay. 

 Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ hai liên tiếp tại Better Choice Awards với giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, bởi những thế mạnh mà các doanh nghiệp trong ngành chưa thể theo kịp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN