Cụ thể, trong năm đầu tiên, hai bên phối hợp triển khai các hoạt động như: Xây dựng quy trình xử lý sự cố nhằm đảm bảo vấn đề phát sinh liên quan đến ATTP, trước mắt là trong phạm vi hoạt động của GrabKitchen, được ưu tiên giải quyết. Ban quản lý cùng Grab hoàn thiện, phổ biến quy trình cho các đối tác nhà hàng, quán ăn tham gia GrabKitchen, cũng như giám sát, đảm bảo việc thực hiện quy trình diễn ra đúng quy định.
Tập huấn, nâng cao kiến thức nhằm hỗ trợ các đối tác nhà hàng của GrabKitchen tiếp cận, thực hành đúng về ATTP. Với nội dung gần gũi và thực tế, các lớp tập huấn sẽ mang đến kiến thức bổ ích cho đối tác, giúp các đối tác nâng cao chất lượng nhà hàng.
Thực hiện các hoạt động truyền thông với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân nói chung và đối tác nhà hàng, quán ăn nói riêng trong quá trình chế biến, giao nhận và tiêu thụ thực phẩm.