Với phương châm hướng đến việc bảo vệ sức khỏe của người dùng, BASFOOD luôn tuân thủ nghiêm cam kết “5 Không”: không chiên qua dầu, không chất béo chuyển hóa, không chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không chứa muối nitrate.
Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám Đốc BSAFOOD cho biết, công ty sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam giúp bảo quản được lâu mà vẫn giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, độ an toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng và có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) của công ty giúp bảo quản sản phẩm mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá.
Xu hướng tiêu dùng năm nay, người dân đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khoẻ, vì vậy BSAFOOD còn chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu. Cụ thể, BSAFOOD giới thiệu đến 4 loại hộp quà tặng thiết thực, phù hợp với một năm khó khăn của khách hàng và theo chủ đề " NAM-TÔ và Hương Vị Quê Nhà”.
Công ty BSAFOOD được hình thành từ sự hợp tác giữa các thành viên CLB Doanh Nhân Phong cách BSA, gồm BSAGROUP và công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây FOOD), công ty TNHH Chế biến thực phẩm Phú Cường (Phú Cường FOOD).