MUJI không chỉ có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, văn phòng phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu, mà còn có danh mục hơn 5.000 mặt hàng, gồm các sản phẩm thời trang, thực phẩm, hàng gia dụng.
MUJI mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhờ 3 nguyên tắc cốt lõi: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất, đơn giản hóa bao bì. MUJI còn có những mặt hàng giá rất cạnh tranh nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.
Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn bắt đầu hành trình mới này tại Việt Nam, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn”.