Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện dưới 4 độ C. Thịt heo sơ chế, đóng gói và trưng bày trong điều kiện nhiệt độ phù hợp, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ/trại.
Từ hai trạm trung chuyển tại Đồng Nai và Hà Nội, mỗi ngày hàng tấn thịt heo sạch “We are Fresh” được phân phối rộng khắp cho 21 trung tâm MM trải dài từ Bắc đến Nam. Sau gần 4 năm phát triển chuỗi cung ứng thịt heo sạch, an toàn, thương hiệu thịt heo “We are Fresh” đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căng tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.
Bên cạnh trạm trung chuyển thịt heo, MM Việt Nam cũng áp dụng mô hình chọn lọc và kiểm soát chất lượng tương tự với các mặt hàng tươi sống khác như hải sản (trạm trung chuyển tại Cần Thơ), rau củ (Đà Lạt) và trái cây (Tiền Giang).
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu đặt nền móng kinh doanh tại Việt Nam. Trong đó, MM vẫn tiếp tục đầu tư phát triển mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn. Mô hình này không những đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh cho các khách hàng của MM, mà còn góp phần thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững theo chuỗi giá trị của Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập cao và ổn định”.