Mua hàng thả ga, không lo về giá
Chuỗi sự kiện Sinh nhật Vàng của MM không chỉ là cơ hội tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 5 vừa qua mà còn là dịp để MM mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất giúp khách hàng thả ga mua sắm các sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm.
Khi đến mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm hay qua kênh mua hàng trực tuyến của MM tại website Click & Get hay Zalo OA, khách hàng sẽ được hưởng chương trình siêu khuyến mãi như giá sốc cho hàng ngàn mã sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng được khách hàng yêu thích từ các loại thực phẩm tươi sống, đóng hộp, đồ uống đến đồ dùng gia đình, đồ may mặc...
Đặc biệt, trong suốt thời gian sinh nhật, MM áp dụng chương trình mỗi ngày một sản phẩm giá sốc giảm giá lên đến 50% như khăn, mền nỉ Besico, bộ drap Everon, chảo chống dính đáy từ Elmich, ... Các sản phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn, lên tới 50% nhân dịp này.
Các sản phẩm tươi sống của MM đều đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn đang có mức giảm giá hấp dẫn lên tới 20%. Đối với dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng như MM, Happy Price cũng có nhiều chương trình ưu đãi như nước xả vải dung tích 3 lít đồng giá chỉ 99,000 đồng, cá ngừ ngâm dầu, đậu nành giảm 17% và gạo giảm đến 27%, giúp khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm.
Đặc biệt, để tri ân những khách hàng thân thiết, MM tổ chức chương trình tích lũy điểm cực khủng, gấp 5 lần so với ngày thường. Hơn thế nữa, với mỗi hóa đơn mua hàng chỉ từ 200,000 đồng, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn trên ứng dụng Mcard với 100% tỉ lệ trúng thưởng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn.
Không chỉ là đối tác – MM trân trọng chặng đường đồng hành
Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật vàng, MM đã tổ chức chương trình tri ân các hộ nông dân hợp tác với MM trong nhiều năm qua. Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005. Chính sự uy tín và đồng hành của họ đã làm nên một thương hiệu MM được yêu thích và tin tưởng của rất nhiều khách hàng chuyên nghiệp (HORECA) là các nhà hàng, khách sạn, căn-tin, và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng trên khắp cả nước, có mặt trong bữa ăn gia đình của hàng triệu người dân Việt.