Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ khách hàng

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, Manulife Việt Nam đã triển khai kế hoạch dài hạn của hành trình chuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chú thích ảnh

Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên Báo cáo Kết quả Kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng. Song song đó, Báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Những yếu tố thúc đẩy sự chuyển đổi từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng, dựa trên giải pháp số hóa và tính vận hành hiệu quả của đội ngũ nhân lực đã cho thấy những tín hiệu tích cực.

Manulife Việt Nam hiện dẫn đầu về Chỉ số NPS tại trên thị trường Việt Nam từ việc tăng cường sự tương tác có ý nghĩa đối với khách hàng bằng cách mang đến những giải pháp giúp tốt hơn mỗi ngày.

Trở lại trường học cùng Manulife Việt Nam
Trở lại trường học cùng Manulife Việt Nam

Hòa chung không khí náo nức đi học lại của học sinh cả nước, tại Manulife Việt Nam, người lớn đã sẵn sàng cho học kỳ mới trong lễ khai trường của Manulife University – báo hiệu một sự chuyển đổi tích cực, kết hợp học tập tập trung và học tập trực tuyến, cho đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Manulife.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN