Qua đó, Manulife Việt Nam khuyến khích mọi người thực hành cho bản thân và lan toả thông điệp về Hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh. Dự kiến, chuỗi sự kiện sẽ thu hút khoảng 3.000 người đến tham dự.
Sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Sự kiện đem đến những hoạt động tương tác sôi động nhằm gắn kết hơn nữa các thành viên trong gia đình, như giúp những người tham dự gửi đến người thân những lời nói yêu thương mà có thể lâu nay họ lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác và cơ hội nhận những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam.
Chiến dịch cùng bộ tranh vẽ nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng.Đến đầu tháng 12 fanpage của Manulife Việt Nam và nhiều trang Facebook cá nhân đã chia sẻ hàng ngàn câu chuyện, cùng quan điểm về hạnh phúc và nhiều hình ảnh ghi lại những niềm vui giản dị trong cuộc sống hàng ngày.