Theo bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chương trình cộng đồng “Sống sạch - Sành – Xanh” không chỉ nâng cao nhận thức về sức khỏe tiêu hóa, mà còn thể hiện cam kết của Manulife trong việc bảo vệ và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Với mục tiêu tiên phong đổi mới để tốt hơn mỗi ngày, kể từ đầu năm 2024 đến nay, Manulife Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt sáng kiến nhằm giúp bảo hiểm nhân thọ trở nên minh bạch, chuyên nghiệp.
Trong đó, có thể kể đến các sáng kiến nổi bật như Quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro; Công cụ tính toán Quyền lợi bảo hiểm dành cho khách hàng; xây dựng ứng dụng M-PA cho đội ngũ đại lý; nâng cấp bộ hợp đồng mới; nâng cấp hệ thống các văn phòng giao dịch theo chuẩn Xanh và ra mắt ứng dụng Manulife Vietnam. Dự kiến, Manulife sẽ tiếp tục ra mắt Dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và Hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia trong thời gian tới.
Là tập đoàn tài chính toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Canada, Manulife gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999 và đến nay phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng trên cả nước. Trong 25 năm qua, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 38.291 tỷ đồng quyền lợi về sức khỏe, y tế và đáo hạn cho khách hàng, giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ về tài chính trong những thời điểm cần thiết.