Manulife Việt Nam triển khai chiến dịch cộng đồng “Sống sạch - sành - xanh”

Ngày 1/7, Manulife Việt Nam công bố đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai chiến dịch cộng đồng “Sống sạch - sành - xanh”, nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về các bệnh lý đường tiêu hóa. Đồng thời, người dân có thể đăng ký trực tuyến để được xét nghiệm HP, khám sức khỏe miễn phí và thông tin chi tiết về chương trình có thể xem tại website của doanh nghiệp.

Chú thích ảnh

Cụ thể, chiến dịch được tổ chức cho 2.000 người dân tại TP.HCM và Hà Nội với các hoạt động miễn phí, gồm: tầm soát vi khuẩn HP, khám sức khỏe (khám tổng quát, khám chuyên khoa: tiêu hóa, mắt, tai mũi họng, chụp X-quang, siêu âm, điện tim, kiểm tra đường huyết…), phát thuốc miễn phí theo đơn, tư vấn sức khỏe… Đồng thời, những thông tin giúp nâng cao nhận thức về vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP) được in trên xe buýt tại Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hóa… 

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, chiến dịch “Sống sạch - sành - xanh” là hiện thực hóa cho cam kết của doanh nghiệp trong việc đầu tư vào sức khỏe cộng đồng. Đây là một trong những nỗ lực thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Manulife và cũng là hoạt động thiết thực đánh dấu cột mốc 25 năm công ty có mặt tại Việt Nam, góp phần giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn, giảm thiểu những gánh nặng về sức khỏe và tài chính. 

Theo số liệu từ hãng bảo hiểm Manulife Việt Nam, trong 3 năm trở lại đây, số lượng yêu cầu chi trả quyền lợi về bệnh lý đường tiêu hóa liên tục tăng. Năm 2021 có gần 26.000 khách hàng yêu cầu bồi thường quyền lợi về bệnh lý tiêu hóa, đến năm 2023 con số này là gần 44.000. 

Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí
Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN