L’Oréal và Shopee ra mắt ứng dụng làm đẹp và chăm sóc da trên nền tảng AI và AR

Với nền tảng công nghệ AI và AR của L’Oréal - ứng dụng Shopee BeautyCam phát triển bởi Modiface và ứng dụng Effaclar Spotscan phát triển bởi La Roche-Posay, sẽ giúp người mua hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao hơn và tiện lợi hơn trên Shopee.

Chú thích ảnh

Sự hợp tác này thể hiện cam kết của Shopee và L’Oréal trong việc liên tục cải tiến và nâng tầm phát triển ngành hàng chăm sóc sắc đẹp tại khu vực Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến cá nhân hóa vô cùng tiện lợi.

Qua đó, người dùng Shopee có thể dễ dàng thử nghiệm các tông màu của son L’Oréal, đồng thời được tư vấn cách chăm sóc da phù hợp để khắc phục tình trạng mụn trứng cá cùng các sản phẩm của L’Oréal. Chỉ cần tải ứng dụng Shopee trên điện thoại có tích hợp camera trước để có thể sử dụng các công nghệ này. Bên cạnh đó, L’Oréal cũng đồng thời tích hợp những tính năng giải trí tương tác của Shopee như Shopee LIVE và Shopee Slice để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng,

Shopee và Samsung công bố hợp tác mở rộng tiếp cận người dùng
Shopee và Samsung công bố hợp tác mở rộng tiếp cận người dùng

Trong lần hợp tác này, Samsung sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mua sắm trên nền tảng trực tuyến thông qua hơn 200 triệu khách hàng của Shopee. Bên cạnh đó, Shopee tích hợp thêm các tính năng tương tác trực tuyến, cho phép người dùng thỏa sức giải trí, thư giãn ngay trong lúc mua sắm trên.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN