Đơn hàng L’Oreal tăng gấp 30 lần trong ngày hội thương hiệu của Shopee

Trong vòng 1 phút, có đến 20 sản phẩm của L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Chú thích ảnh

Ngày hội thương hiệu Super Brand Day vừa được Shopee tổ chức từ ngày 9-12/6. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal được đẩy lên nổi bật trang chủ, giúp thương hiệu gia tăng kết quả bán hàng thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Đây cũng là chiến lược kinh doanh của L’Oreal trong việc đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu thông qua kênh mua sắm trực tuyến.

Với kết quả đạt được, Shopee cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal để mang đến cho người dùng  nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền trong thời gian tới.

Shopee ‘Lắc là sale’ khuấy đảo mùa hè 2019 với nhiều deal giảm giá siêu hấp dẫn
Shopee ‘Lắc là sale’ khuấy đảo mùa hè 2019 với nhiều deal giảm giá siêu hấp dẫn

Shopee “Lắc là sale” hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè tràn ngập Shopee Xu lên tới 6,6 tỷ xu để người dùng thỏa sức mua sắm với hơn 66.666 sản phẩm giá 1 nghìn đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN