LienVietPostBank hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Năm 2019, LienVietPostBank mở mới 3 chi nhánh và nâng cấp 147 phòng giao dịch (PGD) bưu điện thành PGD Ngân hàng đầy đủ cơ sở vật chất, công nghệ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Chú thích ảnh

 Dự kiến đến 31/07/2020, LienVietPostBank tiếp tục đưa vào hoạt động 18 PGD, nâng tổng số điểm giao dịch của Ngân hàng lên gần 560 điểm trên toàn quốc, tiếp tục là một trong những ngân hàng TMCP dẫn đầu về mạng lưới giao dịch.

Mạng lưới này giúp LienVietPostBank tiếp cận được nhiều đối tượng, nhiều phân khúc khách hàng ở những vùng miền khác nhau trên cả nước, đặc biệt là người dân sinh sống ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, những người không có cơ hội tiếp cận hoặc tiếp cận rất ít với dịch vụ tài chính ngân hàng, thu hút được lượng lớn nguồn tiền gửi dài hạn, ổn định từ các khách hàng cá nhân nhỏ lẻ, là lợi thế để LienVietPostBank triển khai hiệu quả các hoạt động dịch vụ của ngân hàng như: Chi trả bảo hiểm xã hội cho các đối tượng được hưởng chế độ hưu trí trên toàn quốc; triển khai dịch vụ bảo hiểm;  phát triển các dịch vụ thu hộ, chi hộ tiền điện, tiền nước, truyền hình…

 

LienVietPostBank triển khai thành công bảo hiểm online
LienVietPostBank triển khai thành công bảo hiểm online

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhà và xe cơ giới với hai công ty bảo hiểm hàng đầu của Việt Nam là PTI và PJICO.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN