Điểm đặc biệt của việc hợp tác này là toàn bộ quy trình tư vấn và cấp đơn cho khách hàng sẽ được nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp thực hiện online. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm xe cơ giới là sản phẩm chưa có doanh nghiệp bảo hiểm nào áp dụng.
Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà còn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.
Nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.