Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, thể hiện cho hoạt động vận hành hiệu quả, khẳng định vị thế của Lazada là một điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.
Với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL), cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics của mình trên tất cả các kênh TMĐT một cách thông suốt. Theo đó, dù cho người tiêu dùng đặt mua hàng trên Lazada hay bất cứ nền tảng thương mại điện tử nào, Lazada Logistics cũng sẽ tiếp nhận và giao tất cả các đơn hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng thông qua mạng lưới hơn 400 cơ sở của Lazada Logistics, bao gồm nhà kho, trung tâm phân loại hàng hóa và các bưu cục.