Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ Logistics

Lazada vừa công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics nhằm cung cấp giải pháp tổng thể, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.

Chú thích ảnh

Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, thể hiện cho hoạt động vận hành hiệu quả, khẳng định vị thế của Lazada là một điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL), cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ TMĐT và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics của mình trên tất cả các kênh TMĐT một cách thông suốt. Theo đó, dù cho người tiêu dùng đặt mua hàng trên Lazada hay bất cứ nền tảng thương mại điện tử nào, Lazada Logistics cũng sẽ tiếp nhận và giao tất cả các đơn hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng thông qua mạng lưới hơn 400 cơ sở của Lazada Logistics, bao gồm nhà kho, trung tâm phân loại hàng hóa và các bưu cục. 

Số lượng nhà bán hàng tham gia trên Lazada quý II tăng gấp đôi
Số lượng nhà bán hàng tham gia trên Lazada quý II tăng gấp đôi

Báo cáo quý 2/2021 của Lazada cho thấy, người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng TMĐT để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Cụ thể, lượng khách hàng truy cập mỗi ngày tăng gấp đôi, lượng đơn hàng tăng gấp ba và lượng người mua sắm qua Lazada tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN