Khảo sát của Herbalife Nutrition về thói quen ăn sáng

Herbalife Nutrition, Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới vừa công bố kết quả cuộc Khảo sát thói quen ăn sáng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021, khi đã thăm dò ý kiến của hơn 5.500 người từ 18 tuổi trở lên tại 11 nước: Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam.

Chú thích ảnh

Mong muốn sống khỏe mạnh hơn trong thời gian dịch bệnh là lý do hàng đầu tạo động lực cho người tiêu dùng Châu Á -TBD, bao gồm Việt Nam, hình thành thói quen ăn sáng lành mạnh.

Có 43% người tiêu dùng tại Việt Nam hiện tại bắt đầu ăn sáng thường xuyên hơn, 78% người được khảo sát cho biết họ dùng bữa sáng tất cả các ngày trong tuần.

Trả lời vì sao ăn sáng thường xuyên hơn, người tiêu dùng tại Việt Nam  đưa ra những lý do: Mong muốn cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống (76%); Có nhiều thời gian hơn vào buổi sáng để chuẩn bị bữa sáng (53%); Muốn tận dụng khoảng thời gian này ở nhà để thay đổi lối sống tích cực (51%).

Ngoài ra, có đến 57% cũng bắt đầu ăn sáng lành mạnh hơn: thêm nhiều rau, trái cây hơn (65%); Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng (59%); Uống nhiều nước hơn (54%).

Người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến giá trị của một bữa sáng giàu protein nhằm: tăng năng lượng vào buổi sáng (90%), khởi động quá trình trao đổi chất trong ngày (71%), giúp họ tập trung tốt hơn trong học tập, công việc (70%).

Herbalife Nutrition  là 'Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu'
Herbalife Nutrition là 'Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu'

Tập đoàn Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition vừa được vinh danh là “Thương hiệu Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2021, do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng Rồng Vàng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN