Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số định hướng trải nghiệm cùng các đối tác chiến lược

Ngày 19/9, Liên minh Chiến lược Isobar (Isobar Strategic Alliance) chính thức ra mắt với sự hợp tác chiến lược giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications. Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, “Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo”.

Chú thích ảnh

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Vietnam, chia sẻ: “Sức chịu đựng” của người tiêu dùng đối với quảng cáo đơn thuần đang giảm dần. Theo đó, chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện & lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN