Huawei eKit sẽ làm nòng cốt để xây dựng các chính sách hỗ trợ riêng cho các đối tác phân phối trên 4 khía cạnh:
Chính sách phát triển đối tác: Huawei đề ra kế hoạch phát triển, quản lý số lượng và chất lượng đối tác, xây dựng mối quan hệ với đối tác, cung cấp các chính sách kinh doanh và quản lý đơn đặt hàng thông qua các quy tắc và công nghệ.
Phát triển sản phẩm thị trường: Huawei phát triển các sản phẩm được thiết kế đặc biệt về hiệu suất, chức năng, cài đặt, quản lý, vận hành và chi phí đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp SME; tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng, giao hàng và lắp đặt của đối tác.
Xây dựng thương hiệu kinh doanh vững chắc: Huawei eKit thiết kế các nguồn lực tiếp thị đặc biệt để hỗ trợ các đối tác trong việc xúc tiến thị trường và phát triển đối tác cấp thấp hơn như: hội thảo, phòng trưng bày sản phẩm, trung tâm bảo hành và dịch vụ ủy quyền trong tương lai…
Nền tảng số chuyên biệt: Huawei ra mắt website và ứng dụng Huawei eKit cho hoạt động kinh doanh phân phối SME. Các nền tảng số này cho phép các đối tác tiếp cận tài nguyên trên 5 khía cạnh: giao dịch, hoạt động, hỗ trợ, dịch vụ và tiếp thị dễ dàng và thuận tiện hơn.