Trong một cuộc khảo sát trên toàn thế giới của Hotel Indigo, thương hiệu cho biết 73% người tham gia ưa chuộng khách sạn có sự kết nối với văn hóa địa phương bởi điều này sẽ kích thích họ tham gia các hoạt động mạo hiểm, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hay làm quen với những người bản địa mới. Cuộc khảo sát cũng cho thấy tác động của du lịch trải nghiệm đối với nhận thức của họ về thế giới.
Cụ thể, sau chuyến đi du lịch, ½ số du khách đã tự vấn bản thân về định hướng cuộc sống của mình và 63% trong số đó đã đạt được những thay đổi lớn trong cuộc sống. Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo là minh chứng cho điều đó. Khi lưu trú tại một trong những khách sạn Indigo, khách hàng không chỉ tham quan điểm đến mà còn hòa mình trải nghiệm trọn vẹn tại đây, đồng thời mang về nhà những ký ức ấn tượng khó quên.
Với chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel, những hình ảnh và video được cá nhân hóa để phù hợp với phong cách thế hệ du khách trẻ sẽ xuất hiện trên mạng online, truyền hình, rạp chiếu phim, các biển quảng cáo ngoài trời và trên các kênh xã hội của thương hiệu như TikTok, Instagram, Facebook và LinkedIn.