Home Credit đã huy động thành công ba đợt trái phiếu với tổng mệnh giá 1.100 tỷ đồng trong tháng 8 và 9 vừa qua cho một số ngân hàng thương mại, là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, có quy trình xét duyệt đầu tư khắt khe, sự minh bạch trong công bố thông tin và triển vọng kinh doanh của Home Credit là yếu tố hàng đầu để các đợt phát hành diễn ra thành công.
Home Credit đứng thứ 2 về thị phần (tính trên tổng dư nợ vay của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam), việc chú trọng cho vay có trách nhiệm, phát triển bền vững thông qua quy trình thu hồi nợ dựa trên tiêu chuẩn của “Các tổ chức tín dụng châu Âu - MiFID” (Markets in Financial Instruments Directive) đã giúp Home Credit duy trì tỷ lệ nợ xấu luôn dưới mức 3% (thậm chí có thời điểm chỉ 2%) trong năm 2022. Home Credit cũng là thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 năm liền (2020-2021-2022) theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Ipsos.
Home Credit Việt Nam cũng có rất nhiều hoạt động duy trì, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng. Nổi bật là dự án Home Love Bus, ra đời với sứ mệnh trao gửi yêu thương. Vào tháng 7 vừa qua, chương trình chuyến xe yêu thương Home Love Bus đã tặng 122 phần quà cho con em bệnh nhân và trại viên tại Trung tâm điều trị phong Bến Sắn (Bình Dương) và 93 phần quà cho các bé đang sinh hoạt và học tập tại lớp học tình thương Hòa Hảo (TP Hồ Chí Minh). Tiếp nối dự án, Home Credit chở theo niềm vui mùa Trung Thu, gửi gắm trong những phần quà ý nghĩa và trao tận tay trẻ em tại huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế) vừa qua. Sau hai chuyến xe tháng 7 và 8 năm nay, dự kiến Home Love Bus sẽ trở lại vào tháng 12 với những phần quà ý nghĩa cho hộ nghèo tại vùng núi phía Bắc.