Cuộc khảo sát cho thấy 84% người tiêu dùng tại Châu Á – TBD nhận ra tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ đội nhóm trong việc giúp họ đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể chất.
Theo khảo sát, những người lớn tuổi tập trung hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch (50%) so với những người trẻ hơn thuộc Thế hệ Z (42%). Ngược lại, 46% thế hệ trẻ coi cải thiện sức khỏe tinh thần là một phần quan trọng trong mục tiêu sức khỏe.
Tại sự kiện Extravaganza Châu Á –TBD vừa diễn ra tại Singapore, ông Michael O Johnson, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Điều hành Herbalife đã chia sẻ về tầm nhìn đối với Herbalife khi công ty hướng đến mục tiêu trở thành công ty và cộng đồng chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Tiến sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Herbalife, đã thực hiện buổi đào tạo về các sản phẩm Herbalife cũng như chia sẻ về tầm quan trọng của hoạt động duy trì các thói quen dinh dưỡng lành mạnh để khỏe mạnh lâu dài.