Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

Hanwha Life Việt Nam vừa giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Chú thích ảnh

Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú, các tính năng tương tác như mạng xã hội.

Cùng với LIME, Hanwha Life còn phát triển kênh Youtube Hanwha LIFEPLUS VN hiện đã có hơn 240.000 người theo dõi. 

Mặc dù chịu tác động đáng kể của đại dịch COVID-19, nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng bền vững với khoảng 1.900 tỷ đồng (82,6 triệu USD), tổng doanh thu phí trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng trưởng khoảng 21% so cùng kỳ năm trước, lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2021 đạt khoảng 175 tỷ đồng (7,61 triệu USD).

Hanwha Life Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity
Hanwha Life Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity

Ngày 3/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity - một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Sự kiện này cũng nhằm từng bước hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN