Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú, các tính năng tương tác như mạng xã hội.
Cùng với LIME, Hanwha Life còn phát triển kênh Youtube Hanwha LIFEPLUS VN hiện đã có hơn 240.000 người theo dõi.
Mặc dù chịu tác động đáng kể của đại dịch COVID-19, nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng bền vững với khoảng 1.900 tỷ đồng (82,6 triệu USD), tổng doanh thu phí trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng trưởng khoảng 21% so cùng kỳ năm trước, lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2021 đạt khoảng 175 tỷ đồng (7,61 triệu USD).