Hanwha Life Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity

Ngày 3/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity - một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Sự kiện này cũng nhằm từng bước hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

Chú thích ảnh

Theo biên bản hợp tác vừa được ký kết, Pharmacity sẽ trở thành đối tác trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của Hanwha Life. Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, như thanh toán phí bảo hiểm tại hệ thống hơn 500 nhà thuốc của Pharmacity trên toàn quốc thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ liên kết với Pharmacity như Payoo, Momo và VNPay. Khoảng 450 nhân viên và 44.000 đại lý của Hanwha Life Việt Nam sẽ là thành viên trong chương trình ưu đãi của Pharmacity.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong hợp tác với Pharmacity, ông Im Dong Jun – Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam, cho biết: ”Chăm sóc sức khỏe là một phần thiết yếu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết người dân và xã hội. Với mong muốn gia tăng quyền lợi và mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đối tác chăm sóc sức khỏe uy tín, trong đó có Pharmacity.

“Tôi tin rằng nỗ lực chung này sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn cho khách hàng của cả hai bên. Cụ thể, khách hàng của Pharmacity sẽ tiếp cận với các giải pháp bảo vệ tài chính của Hanwha Life, trong khi khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life sẽ được tiếp cận với thuốc và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ Pharmacity. Để tạo ra một môi trường thân thiện hơn với khách hàng, Hanwha Life và Pharmacity sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong tương lai để tích hợp các nền tảng dịch vụ khách hàng của mình”, ông Im Dong Jun nhấn mạnh.

Hanwha Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối
Hanwha Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối

Ngày 29/10/2020, Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng LOTTE Finance và Gene Solutions, giúp đa dạng hóa kênh phân phối, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN