Hàng triệu sản phẩm sale hè trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Ngày 30/5, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “thổi nhiệt” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” diễn ra trong 3 ngày, từ 6/6 đến 8/6. Đại sứ thương hiệu MONO sẽ đồng hành cùng Lazada mang Lễ hội mua sắm 6.6 thú vị đến với người dùng.

Chú thích ảnh

Cụ thể, từ ngày 6/6 – 8/6, người dùng truy cập Lazada và tận hưởng mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa hè như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé… với mức giảm hấp dẫn đến 50%. 

Bên cạnh bộ ba siêu ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vẫn chuyển, người dùng còn có thể săn các deal giá rẻ mỗi ngày, sale hết dưới 49.000 đồng, đồng giá 6.000 đồng, đồng giá 66.000 đồng,…để trải nghiệm mùa hè nhiều sắc màu.

Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6/6, Lazada tung ra các ưu đãi “giảm bốc ngày đầu” với 4 khung giờ LazFlash Max (Hàng hiệu rẻ vô đối) lúc 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H – nơi người dùng có thể “săn” các sản phẩm chất lượng giá hời, với mức trợ giá từ Lazada lên đến 3 triệu đồng.
 
Ngoài ra, người dùng còn thả ga thu thập các voucher giảm giá “cực bốc” mỗi ngày trên Lazada trong các khung giờ 0H – 9H – 12H – 20H. Với mỗi đơn hàng, người mua được tận hưởng mức giảm tối đa khi kết hợp đến 6 tầng giảm giá; hoặc chuỗi livestream đặc biệt “Sale Hè Đại Chiến”  từ 9h00 đến 13h00 hàng ngày.

Abbott thực hiện ngày siêu thương hiệu cùng Lazada
Abbott thực hiện ngày siêu thương hiệu cùng Lazada

Ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) của Abbott hợp tác cùng Lazada sẽ chính thức diễn ra vào duy nhất ngày 10/5/2023, với mũi nhọn là hai thương hiệu sữa dinh dưỡng dành cho người lớn Glucerna và Ensure.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN