Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”

Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”, kéo dài 11 ngày từ ngày 3 – 13/3/2023. Trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono.

Chú thích ảnh

Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên, hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.

Đáng chú ý, sân khấu Lazada Birthday Supershow “bùng nổ” với loạt sao hàng đầu
Lazada Birthday Supershow  sẽ là một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada,  diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h00 tại SVĐ ĐH Bách Khoa Hà Nội và livestream trên ứng dụng Lazada.

Bên cạnh đó, xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

“ Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu.”, bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Lazada Việt Nam đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn TMĐT
Lazada Việt Nam đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn TMĐT

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng hàng chục tấn, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN