Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng…
Trong 3 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale Sinh nhật”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận: Lazada Birthday Supershow thu hút 30.000 khán giả đón xem đại nhạc hội trực tiếp tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và ghi nhận 7,6 triệu lượt xem trên các kênh phát trực tuyến.
Ưu đãi Hoàn tiền Max được người dùng ưa chuộng khi đã có hơn 50% người dùng thu thập và tận hưởng hoàn tiền trong ngày sale sinh nhật đầu tiên 3/3. Các thương hiệu chính hãng LazMall cũng được yêu thích nhất trong 3 ngày đầu diễn ra lễ hội như Samsung, Estée Lauder, adidas, Ensure, Bobby, LOCK&LOCK, Vietjet…
Đáng chú ý, các mặt hàng sức khỏe, thời trang, làm đẹp, nhà cửa và đời sống được người tiêu dùng mua nhiều, như tổng số giày chạy bán ra trong 3 ngày đủ cho tất cả các vận động viên tham gia Lazada Run tại Việt Nam vào ngày 23/04/2023; tổng số lượng điện thoại bán ra trong 3 ngày có chiều cao gấp 4 lần tòa tháp cao nhất ĐNA – Malaysia…