Abbott thực hiện ngày siêu thương hiệu cùng Lazada

Ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) của Abbott hợp tác cùng Lazada sẽ chính thức diễn ra vào duy nhất ngày 10/5/2023, với mũi nhọn là hai thương hiệu sữa dinh dưỡng dành cho người lớn Glucerna và Ensure.

Chú thích ảnh

Với chủ đề “Dinh dưỡng cho nhà Vô địch”, Abbott dành riêng ngày này với hi vọng có thể truyền cảm hứng cho mọi người thông qua hình ảnh các siêu sao Real Madrid đã dùng dinh dưỡng để hỗ trợ họ đạt chức vô địch như thế nào. Theo đó, , 40 khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu hộp quà tặng Abbott kết hợp độc quyền với Real Madrid  trong Ngày Siêu thương hiệu trên Lazada.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng loạt những ưu đãi tới 50%, quà tặng đặc biệt với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng cùng freeship toàn quốc. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm của Ensure và Glucerna trong vgày 10/5 sẽ có cơ hội nhận được máy massage trị giá 40 triệu cho đơn may mắn cao nhất;  máy massage chân cho 7 đơn may mắn từ 5 triệu và xe đạp đường phố Touring cho 2 đơn may mắn từ 20 triệu; máy đo đường huyết Freestyle Libre cho 3 đơn may mắn từ 20 triệu.

Glucerna là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường với công thức tiên tiến và hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care được chứng minh lâm sàng† giúp kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Sulwhasoo hợp tác với Lazada ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6
Sulwhasoo hợp tác với Lazada ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6

Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, sẽ tổ chức Ngày Siêu thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với sự hợp tác của Lazada, ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN