Sulwhasoo hợp tác với Lazada ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6

Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, sẽ tổ chức Ngày Siêu thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với sự hợp tác của Lazada, ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6.

Chú thích ảnh

Sulwhasoo sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực được tiếp cận trước nội dung độc quyền với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo, nữ ca sĩ Rosé từ nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BLACKPINK. Bên cạnh đó, khách hàng Lazada khu vực Đông Nam Á có thể được tận hưởng các gói khuyến mại độc quyền.

Được sử dụng ngay sau bước rửa mặt, First Care Activating Serum được công nhận là một sản phẩm đột phá đã thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Với thế hệ thứ 6, sản phẩm này mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp duy trì độ ẩm trên da suốt cả ngày, song song đó là sự cải thiện rõ rệt trong quá trình tái tạo da và hình thành màng bảo vệ da trong vòng ba ngày sử dụng.

Sản phẩm cũng giúp cải thiện 10 dấu hiệu lão hóa da sau bốn tuần sử dụng. Serum sau khi được trải đều trên da sẽ được hấp thụ nhanh chóng, giúp giảm tình trạng căng da ngay sau khi rửa mặt.
Ngày Siêu thương hiệu của Sulwhasoo sẽ diễn ra độc quyền trên Lazada tại Việt Nam từ ngày 24/4/2023.

Khởi đầu năm mới rạng rỡ với BST phiên bản Tết Nguyên Đán 2023 từ Sulwhasoo
Khởi đầu năm mới rạng rỡ với BST phiên bản Tết Nguyên Đán 2023 từ Sulwhasoo

Sulwhasoo vừa khởi đầu năm mới bằng việc ra mắt First Care Activating Serum, phiên bản Tết Nguyên Đán 2023.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN