Hãng adidas ra mắt trái bóng ‘Al Hilm’ cùng phim ngắn kết hợp với ‘Rick and Morty’

Vừa qua, trước thềm vòng bán kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022, adidas đã ra mắt trái bóng Al Hilm trong thước phim ngắn cùng sự xuất hiện của hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “Rick and Morty”.

Chú thích ảnh

Al Hilm là trái bóng thứ hai được adidas sản xuất cho World Cup 2022, sau trái bóng chính thức được công bố trước đó là Al Rihla. Nếu như xuyên suốt vòng bảng, vòng 1/16 và vòng tứ kết của World Cup sử dụng trái bóng Al Rihla với ý nghĩa là “hành trình”, thì trái bóng Al Hilm tại trận bán kết và chung kết mang ý nghĩa là “giấc mơ”, đại diện cho giấc mơ chung mà cả 4 quốc gia đang hướng tới: chức vô địch thế giới.

Kế thừa công nghệ từ trái bóng Al Rihla, Al Hilm cũng được tích hợp một cảm biến đo lường quán tính đặt tại tâm bóng để đo các dữ liệu như tốc độ, hướng di chuyển và "công nghệ kết nối" để hỗ trợ cho công nghệ bắt việt vị bán tự động, cho phép các trọng tài đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn trong các trận đấu tại World Cup 2022. Tuy nhiên, những công nghệ này đã được nâng cấp và hoàn thiện hơn so với trái bóng được sử dụng trước đó.

 Hãng adidas ra mắt phim ngắn tái hiện sự nghiệp World Cup của Lionel Messi
Hãng adidas ra mắt phim ngắn tái hiện sự nghiệp World Cup của Lionel Messi

Hãng adidas vừa giới thiệu tới công chúng phim ngắn The Impossible Rondo để kỷ niệm sự nghiệp của Lionel Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Đây là một phần nằm trong chương tiếp theo của chiến dịch “Impossible is Nothing” (Không gì là không thể) chào mừng FIFA World Cup Qatar 2022 của adidas.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN