Hãng adidas ra mắt MV âm nhạc trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD

adidas Originals vừa chính thức ra mắt MV “Trailblazers” (Tạm dịch: Những người tiên phong) kết hợp với các nghệ sĩ Việt để cổ vũ sự sáng tạo của giới trẻ, tiên phong tạo ra những con đường mới và khẳng định dấu ấn riêng. Đặc biệt, MV cũng đánh dấu sự trở lại của dòng giày NMD đình đám với phiên bản NMD_V3 mới nhất.

Chú thích ảnh

Đôi giày sở hữu lớp vải lưới được tái cấu trúc ôm trọn bàn chân, phần đệm gót trong suốt và đế BOOST gói gọn trong lớp vỏ TPU. Phần thân trên của đôi giày được làm bằng sợi hiệu suất cao chứa ít nhất 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương và 50% sợi polymer nhân tạo tổng hợp. Nhờ đó, mỗi bước chân của người mở đường lại thêm bền vững.

MV “Trailblazer” được đăng tải trên kênh Fanpage adidas Việt Nam. Đồng thời, các phiên bản giày NMD_V3 hiện cũng đang có mặt tại các cửa hàng và sàn TMĐT của adidas kể từ ngày 29/9/2022.

Hãng adidas chính thức ra mắt adiClub tại Việt Nam
Hãng adidas chính thức ra mắt adiClub tại Việt Nam

Hãng adidas vừa chính thức ra mắt chương trình adiClub tại Việt Nam nhằm chứng minh, thị trường Việt Nam quan trọng không kém bất cứ thị trường lớn nào trên toàn cầu.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN