Người dùng có thể mở ứng dụng Grab, chọn mục “Đi ăn nhà hàng”.
Dịch vụ hiện quy tụ hàng ngàn nhà hàng, quán ăn tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng; tính năng “Đặt bàn nhà hàng” đang được thử nghiệm tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Danh mục ẩm thực đa dạng từ món Việt, Nhật, Hoa, Thái đến Âu, buffet, lẩu - nướng, đáp ứng nhiều nhu cầu như hẹn hò, sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay bữa ăn của sinh viên, nhân viên văn phòng.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị và Thương mại Doanh nghiệp, Grab Việt Nam cho biết, người dùng mong muốn sự tiện lợi và trải nghiệm đáng nhớ. Dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” được triển khai nhằm kết nối người dùng với đối tác nhà hàng thông qua giải pháp công nghệ, giúp hành trình ẩm thực liền mạch và thuận tiện hơn.
Không chỉ nâng trải nghiệm người dùng, dịch vụ còn hỗ trợ nhà hàng tiếp cận khách mới, tăng doanh thu và tối ưu vận hành nhờ hệ thống đặt bàn trực tuyến, voucher điện tử và gợi ý địa điểm theo vị trí.