Việc phủ sóng này giúp người dân địa phương dễ dàng tiếp cận các dịch vụ số tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương và tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
Grab mở rộng dịch vụ đến 9 tỉnh, thành phía Bắc.
Giai đoạn đầu, Grab triển khai hai dịch vụ chính là GrabBike, di chuyển bằng xe máy an toàn, tiết kiệm và GrabFood, đặt đồ ăn trực tuyến với nhiều món ngon đa dạng. Người dân có thể sử dụng dịch vụ hoặc đăng ký trở thành đối tác để tăng thêm thu nhập.
Theo ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, mục tiêu của việc mở rộng là “đưa dịch vụ Grab phủ sóng sâu rộng đến từng thôn, bản, giúp người dân tiếp cận công nghệ, mở rộng cơ hội kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Nhân dịp mở rộng, từ nay đến hết 31/12/2025, Grab triển khai nhiều ưu đãi: người dùng mới được đồng giá 6.000 đồng cho chuyến GrabBike dưới 25.000 đồng; mã SIEURE giảm 25.000 đồng cho đơn GrabFood đầu tiên; phí giao hàng GrabFood chỉ từ 6.000 đồng khi chọn giao Tiết Kiệm trong bán kính dưới 3 km.