Giải bóng rổ học sinh TP.Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé Milo

Giải bóng rổ học sinh TP.HCM năm học 2018 – 2019 Cúp Nestlé Milo vừa khai mạc tại TP. HCM và kéo dài trong 3 tuần. Có 170 đội đến từ 85 trường tiểu học, THPT, THCS trong thành phố tham dự.

Chú thích ảnh

Giải bóng rổ học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé Milo đã trở thành một trong những sân chơi thể thao sôi nổi được các em học sinh tích cực hưởng ứng, góp phần phát triển phong trào bóng rổ cũng như giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển thành phố.

Đây là giải đấu chính thức thường niên do Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM, nhãn hàng Nestlé Milo, Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức từ năm 2005. Từ năm 2016, Giải chính thức được đưa vào chuỗi các hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng động Việt Nam do Ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa – Thể Thao, Sở Giáo dục – Đào tạo TP. HCM, Nestlé Milo phối hợp triển khai. Các trường tiểu học đã được trang bị mới 320 bộ trụ bóng rổ, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng APAC Effie Awards
NESTLÉ MILO nhận giải thưởng APAC Effie Awards

Nestlé Milo vừa nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giải APAC Effie Awards (Singapore) cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng động VN” thuộc đề án “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người VN giai đoạn 2011 – 2030” của Chính phủ VN.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN